Trang Thông tin điện tử huyện Mường Tèhttps://muongte.laichau.gov.vn/uploads/logo.webp
Thứ hai - 17/01/2022 20:304830
Kết thúc năm 2021, trong bối cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Là một đơn vị mới được tách ra từ Điện lực Nậm Nhùn, mặc dù còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng với sự quyết tâm của tập thể Lãnh đạo, CNV toàn Điện lực đã nỗ lực hoàn thành tốt kế hoạch SXKD được công ty giao.
Sáng ngày 13/1, Điện lực Mường Tè đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2021, mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch và Hội nghị người lao động năm 2022. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có ông Võ Mạnh Hồng, Hoàng Quang Trung - PGĐ PC Lai Châu cùng lãnh đạo các phòng ban trong Công ty.
Ông Phạm Chiến Thắng – Giám đốc Điện lực Mường Tè phát biểu khai mạc hội nghị
Với những kết quả đạt được của đơn vị trong năm qua, tại hội nghị ông Phạm Chiến Thắng – Giám đốc Điện lực Mường Tè đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực của toàn thể CBCNV, người lao động Điện lực Mường Tè. Giám đốc đơn vị khẳng định, dưới sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của lãnh đạo PC Lai Châu, toàn Điện lực đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2021, trong đó nổi bật là công tác giảm tổn thất điện năng, Sản xuất kinh doanh, chuyển đổi số. Điện lực Mường Tè đã tập trung chỉ đạo các phòng chuyên môn, đội, tổ sản xuất triển khai đồng bộ các giải pháp, biện pháp đảm bảo cung cấp điện cho công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 cũng như phát triển kinh tế - xã hội, đời sống nhân dân trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó đơn vị đã thực hiện tốt chủ đề năm 2021 “Chuyển đổi số trong tập đoàn điện lực Quốc gia Việt Nam”, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng, điển hình là áp dụng công nghệ số vào quy trình kỹ thuật và quy trình kinh doanh. Bên cạnh đó, Điện lực Mường Tè còn được đánh giá cao trong thực hiện công tác an sinh xã hội. Triển khai hỗ trợ khách hàng, địa phương, người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp Nhà nước đối với cộng đồng.
Ông Hoàng Quang Trung Phó giám đốc PC Lai Châu trao quà của Công đoàn EVNNPC cho CB-CNV có hoàn cảnh khó khăn
Trước những khó khăn, thách thức đối với PC Lai Châu nói chung và Điện lực Mường Tè nói riêng trong đảm bảo cung ứng điện năm 2022, yêu cầu CBCNV tiếp tục đảm bảo cung cấp điện ổn định và thường xuyên đến các khách hàng, quan tâm chăm sóc các khách hàng có sự lan tỏa lớn. Cùng với đó, Điện lực Mường Tè cần tiếp tục đầu tư, ứng dụng khoa học công nghệ mạnh mẽ hơn nữa vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đẩy nhanh tiến độ lắp đặt công tơ điện tử đo xa; xây dựng hệ thống giám sát công tác thực hiện chăm sóc khách hàng của đơn vị, nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện. Đồng thời cần tiếp tục triển khai hiệu quả công tác chuyển đổi số trong thời kỳ công nghệ 4.0; tiết kiệm chi phí hiệu quả; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, nâng cao năng suất lao động, thực hiện tốt chủ đề năm 2022. Với truyền thống đoàn kết- nhất trí cao, khắc phục mọi khó khăn, phát huy thành tích đã đạt được năm 2021; Tập thể CB-CNVC Điện lực Mường Tè hăng hái vươn lên để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD mà Công ty giao phó./.