Trang thông tin điện tử
Huyện Mường Tè

Điện lực Mường Tè tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024

Thứ hai - 15/01/2024 03:57 276 0
Điện lực Mường Tè tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024
Chiều ngày 12/1 Điện lực Mường Tè tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024.
Đến dự và chỉ đạo hội nghị có ông Võ Mạnh Hồng - Phó Bí thư Đảng Uỷ - Phó Giám đốc Công ty, cùng tham dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo phòng ban chuyên môn công ty, Ban lãnh đạo Điện lực cùng toàn thể CBCNV trong đơn vị. 
         
Quang cảnh Hội nghị
Điện lực Mường Tè bước vào thực hiện nhiệm vụ SXKD-DVĐL trong điều kiện còn nhiều khó khăn thách thức như: Xung đột một số nước trên thế giới có diễn biến khó lường; việc đảm bảo cân đối tài chính của Công ty, Tổng công ty chịu ảnh hưởng lớn của các yếu tố đầu vào khó dự báo trước, giá nhiên liệu sản xuất điện tăng đột biến..., Thời tiết khu vực diễn biến phức tạp tuy vậy Điện lực Mường Tè đã khắc phục khó khăn, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, thực hiện chủ đề năm 2023 của EVN “Thực hành tiết kiệm chống lãng phí”. Được sự quan tâm, chỉ đạo của Công ty Điện lực Lai Châu và chính quyền địa phương trong việc tháo gỡ các khó khăn vướng mắc, cùng với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV và người lao động. Trong năm 2023 đơn vị thực hiện nhiêm vụ SXKD các chỉ tiêu đều đạt và vướt mức kế hoạch Công ty giao.
Ông Võ Mạnh Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy, PGĐ Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Võ Mạnh Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy, PGĐ Công ty đánh giá cao những kết quả mà tập thể CBCNV đơn vị đã đạt được trong năm 2023; đồng thời chỉ đạo, định hướng các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 để đơn vị triển khai thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Đặc biệt, không xảy ra tai nạn lao động và tai nạn điện trong dân; công tác an toàn lao động cho các đơn vị thi công được đảm bảo; các dự án đầu tư xây dựng, sửa chữa thường xuyên… hoàn thành đúng tiến độ, kế hoạch công ty giao.
Phát huy những kết quả đạt được, tập thể CBCNV Điện lực Mường Tè sẽ luôn đoàn kết, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao; đảm bảo, thu nhập, ổn định đời sống cho người lao động.
Lãnh Đạo Công ty Điện lực Lai Châu trao khen thưởng cho cá nhân hoàn thành SXNV năm 2023
 Năm 2024, đối mặt với khó khăn, thách thức mới, Điện lực Mường Tè tiếp tục đặt mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhu cầu sinh hoạt của Nhân dân và các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa diễn ra trên địa bàn huyện; hoàn thành tốt kế hoạch SXKD, các chỉ tiêu nâng cao hiệu quả công việc và tăng năng suất lao động.
Bên cạnh đó hoạt động chăm lo đời sống, tinh thần cho đoàn viên, người lao động là nhiệm vụ chính và quan trọng của tổ chức Công đoàn. Công tác thăm hỏi, động viên, hỗ trợ, khen thưởng người lao động được quan tâm hàng đầu. Các hoạt động nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho CNVCLĐ được chú trọng. 
Ông Trần Văn Đang – Chủ tịch Công đoàn Điện lực trao quà cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 do đơn vị bình chọn.
Điện lực Mường Tè đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, cơ bản thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu SXKD Công ty giao. Để có được những kết quả trên là được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công ty. Sự phối kết hợp, tạo điều kiện của các phòng ban chức năng. Bên cạnh đó là sự quan tâm tạo điều kiện của chính quyền địa phương và các cơ quan trên địa bàn huyện Mường Tè.
Cùng với tư duy lãnh đạo mang tinh thần quyết liệt và đổi mới, Ban lãnh đạo đơn vị đã có sự chỉ đạo, điều hành sâu sát, tạo cơ sở, động lực giúp người lao động vượt qua mọi khó khăn, thực hiện thành công các chỉ tiêu, kế hoạch đã hoạch định và gặt hái được một số kết quả đáng khích lệ trên các mặt công tác, qua đó khích lệ tinh thần hăng say lao động, sáng tạo của CBCNV. 
Hội nghị cũng đã bầu các đại biểu dự Hội nghị Người lao động Công ty năm 2024
Với những nội dung thông qua tại Hội nghị và yêu cầu đặt ra đối với Điện lực Mường Tè trong năm 2024. Tập thể CBCNV Điện lực Mường Tè tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn, xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh, thống nhất, tạo dựng môi trường làm việc văn minh, quyết tâm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển, đi lên.

Tác giả: Lê Thọ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

TÌNH HÌNH GIẢI QUYẾT HỒ SƠ
Đến tháng 09/2024
UBND huyện Mường Tè đã giải quyết
99.1%
hồ sơ đúng hạn.
Mức độ 2: 200
Mức độ 3: 25
Mức độ 4: 62
Đã tiếp nhận: 248
Đã giải quyết: 222
Quá hạn: 2 - 0.9%
Trước & đúng hạn: 220 - 99.1%
(tự động cập nhật vào lúc
16:04:35, 19/09/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay11,296
  • Tháng hiện tại235,829
  • Tổng lượt truy cập10,919,706
Bản đồ hành chính
Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down