Trang thông tin điện tử
Huyện Mường Tè

Hội thi “Dân vận khéo” thị trấn Mường Tè

Thứ năm - 25/04/2024 03:49 240 0
Sáng ngày 24/4, Đảng uỷ thị trấn Mường Tè tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân các dân tộc thị trấn Mường Tè năm 2024.
Toàn cảnh Hội thi
Tham gia Hội thi có 4 đội đến từ các chi bộ trên địa bàn thị trấn. Mỗi đội phải trải qua 3 phần thi: Chào hỏi; thi tìm hiểu kiến thức; tiểu phẩm. Nội dung các phần thi tập trung tìm hiểu về các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh, huyện, thị trấn về xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh nói chung và trong Nhân dân các dân tộc thị trấn Mường Tè. Vận dụng các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong việc xử lý các tình huống dân vận trong xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân các dân tộc; chia sẻ, giới thiệu những cách làm hay ở cơ sở, đơn vị.
Phần thi tiểu phẩm đội liên chi bộ khu 1, khu 12
Tiểu phẩm đội chi bộ trường tiểu học thị trấn
Thông qua hội thi, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị, cán bộ, đảng viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang và Nhân dân các dân tộc trong thị trấn về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh, của huyện và của thị trấn về công tác dân vận, nhất là trong xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân các dân tộc thị trấn Mường Tè. Nâng cao kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong việc tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và Nhân dân các dân tộc trong xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc thị trấn Mường Tè.

Đồng chí Trần Viết Ánh - Bí thư Đảng ủy thị trấn trao giải nhất cho đội liên chi bộ khu 1, khu 12
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội liên chi bộ khu 1, khu 12; giải Nhì đội liên chi bộ trường mầm non, công an thị trấn, giải ba đội chi bộ trường THCS và giải khuyến khích cho đội chi bộ trường tiểu học. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 3 giải phụ cho Đội có màn chào hỏi ấn tượng nhất, tiểu phẩm xuất sắc nhất, thí sinh cao tuổi nhất.

 

Tác giả: Phương Hoán

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

TÌNH HÌNH GIẢI QUYẾT HỒ SƠ
Đến tháng 09/2024
UBND huyện Mường Tè đã giải quyết
99.1%
hồ sơ đúng hạn.
Mức độ 2: 200
Mức độ 3: 25
Mức độ 4: 62
Đã tiếp nhận: 248
Đã giải quyết: 222
Quá hạn: 2 - 0.9%
Trước & đúng hạn: 220 - 99.1%
(tự động cập nhật vào lúc
19:42:09, 19/09/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay11,296
  • Tháng hiện tại237,716
  • Tổng lượt truy cập10,921,593
Bản đồ hành chính
Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down